Skip to main content

“Chưng cất” tinh thần khởi nghiệp Israel trong mỹ phẩm DeAura

Israel vốn được mệnh danh là đất nước khởi nghiệp - nơi khởi nguồn của những ý tưởng đột phá, sáng tạo. Để khái quát về tinh thần sáng tạo, đổi mới luôn sục sôi trong huyết quản mỗi người Israel, người dân bản địa gọi tên "chutzpah" mang ý nghĩa là sự táo tạo, gai góc và thẳng thắn tới… trắng trợn.

Tinh thần "chutzpah" được mỹ phẩm DeAura gìn giữ vẹn nguyên với các sản phẩm làm đẹp, vốn tưởng chừng là lãnh địa đằm thắm, dịu dàng của cái Đẹp.

"Giọt tinh chất" "chutzpah" được chắt lọc trong bộ sản phẩm D'or Mystere

Nguyên sơ tinh thần "chutzpah"

Ngay từ thuở sơ khai, người dân Israel đều được dạy dỗ về tinh thần "chutzpah", thẳng thắn và táo bạo tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề, bất kể tại trường học, trên giảng đường, trong công ty, quân đội hay tại nhà riêng. Với họ, sự trầm lặng tạo ra tính yên phận và an toàn, đồng nghĩa với thụt lùi.

Cũng bởi thấm nhuần tinh thần này mà một ngành công nghiệp mỹ phẩm chống lão hóa sôi động và hàng trăm nghìn "kẻ khổng lồ" từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu,... không làm chùng bước đi của "người Israel" DeAura. Người đi trước sở hữu câu trả lời cho bài toán chống lão hóa không đồng nghĩa "kẻ tới sau" buộc an phận chấp nhận. Hiểu rõ ưu điểm nổi trội nằm ở khoa học – công nghệ, DeAura tập trung khai thác lợi thế này, khởi sự công trình nghiên cứu giải pháp chống lão hóa từ lời đồn đại khắp nhân gian về phương thức làm đẹp với vàng của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

Nữ hoàng Cleopatra bảo tồn nhan sắc huyền thoại với mặt nạ Vàng
Nữ hoàng Cleopatra bảo tồn nhan sắc huyền thoại với mặt nạ Vàng

Vàng 24karat - thành công của "người Israel" DeAura

Sau nhiều năm nghiên cứu bền bỉ, DeAura khám phá Vàng nguyên chất chính là lời đáp cho một làn da tươi trẻ. Từ ý tưởng khởi nguồn này, DeAura tiếp tục nghiên cứu và phát triển thành phần Vàng 24karat tồn tại ở dạng tinh thể, có kích thước siêu nhỏ với khả năng thâm nhập và len lỏi sâu vào cấu trúc tế bào da, tái tạo mạnh mẽ các tế bào và trẻ hóa da từ bên trong. Đồng thời, Vàng 24karat cũng giúp tăng tính hiệu quả của các dưỡng chất khác khi kết hợp sử dụng trong cùng phức hợp.

Mặt nạ vàng D'or Mystere – bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel
Mặt nạ vàng D'or Mystere – bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel

Được phát triển và sản xuất tại công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel, bộ dưỡng da cao cấp D'or Mystere của DeAura ứng dụng thành công Vàng 24karat vào công cuộc chống lão hóa, gìn giữ tuổi xuân. Từ ý tưởng khởi nguồn làm đẹp với vàng, sự kiên trì với tinh thần "chutzpah" sục sôi, DeAura vươn tới sự đột phá và xu hướng mới trong công nghệ làm đẹp.

Dòng chảy "chutzpah" luôn phập phồng trong trái tim và khối óc của người Israel lý giải cho tinh thần dấn thân không ngừng đổi mới của DeAura. Thành quả cho tinh thần sáng tạo gai góc là sự hài lòng của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới về một làn da tươi trẻ thách thức với thời gian.

Comments

Popular posts from this blog

DAZIKZAK và câu chuyện về một công cụ Social Listening thuần Việt, dành cho người Việt

Vừa được chính thức giới thiệu đến người dùng chưa được bao lâu nhưng công cụ "Lắng nghe cảm xúc mạng xã hội DAZIKZAK" đã nhanh chóng gây sự chú ý, đặc biệt đối với cộng đồng mạng xã hội Việt. Những nỗi sợ không tên… Trong quá trình tìm kiếm những nền tảng Social Listening để phục vụ cho công việc, cô bạn trẻ Phiên Phượng – người giữ lửa của dự án DAZIKZAK nhận ra yếu điểm lớn nhất của các công cụ hiện tại là khả năng đọc hiểu và phân tích tiếng Việt. Cô chia sẻ rằng mình chưa bao giờ cảm thấy sợ tiếng Việt đến như thế. Một loạt câu hỏi ngớ ngẩn luôn quanh quẩn trong đầu cô như: "tại sao Tiếng Việt lại có dấu làm gì nhỉ?", "Ơ, sinh ra từ đồng nghĩa làm gì vậy? 2 từ 2 nghĩa đi cho nhanh chứ", "Làm ơn viết đầy đủ dấu đúng chính tả được không? Đừng viết tắt, đừng dùng tiếng lóng."… Phiên Phượng – bạn trẻ sợ chính tiếng mẹ đẻ của mình Ngày ngày phân tích dữ liệu, ngày ngày không biết người ta nghĩ gì và đang nói gì về sản phẩm của mình… ...

Quan điểm của cô bạn khởi nghiệp năm 20 tuổi: "Con gái giỏi thường kén chọn, khó kiếm người yêu"

Dấn thân vào khởi nghiệp lúc 20 tuổi, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhữ Quỳnh Anh cho rằng con gái giỏi giang thì thường thông minh, biết họ muốn gì, luôn sống độc lập, tự chủ và có tham vọng lớn, vậy nên khó để tìm được người yêu hợp ý. Nhữ Quỳnh Anh (1996), hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Quản trị Kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương. Quỳnh Anh là co-founder của một công ty về phần mềm đầu tư chứng khoán. Xuất hiện trong đêm chung kết của cuộc thi  Khởi nghiệp cùng Kawai , tuy không giành chiến thắng nhưng cô bạn này trở thành thí sinh nổi bật nhất không chỉ bởi sự duyên dáng, thông minh mà còn có những quan điểm rất thẳng thắn về khởi nghiệp, về người trẻ. Quỳnh Anh đã xóa Facebook trên điện thoại từ rất lâu để tập trung hoàn toàn công việc. Cô gái này quan niệm rằng: Người trẻ không nhất thiết phải thành công trước năm 30 tuổi bằng việc mua nhà, mua xe, chỉ cần sống tro...