Skip to main content

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở "FishTank"

Màn thuyết trình lưu loát về công dụng và thiết kế độc đáo của đép tổ ong mà Pew mang đến "FishTank" bao hài đang nhận được sự chú ý của dân mạng. Đúng là "thánh lầy", làm gì cũng "lố" quá mà.

Trào lưu khởi nghiệp và chương trình SharkTank nhận được ngày càng nhiều sự chú ý của bạn trẻ. Ăn theo chương trình gọi vốn được yêu thích thời gian gần đây, PewPew lầy lội đã có một màn gọi vốn cho doanh nghiệp dép tổ ong của mình. Phần giới thiệu ưu điểm và các tính năng hấp dẫn của sản phẩm mà mình đang khởi nghiệp của hot streamer khiến người xem cười bò vì anh đúng là lắm chiêu, nghĩ ra đủ thứ công dụng đặc sắc cho một chiếc dép vốn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, lam lũ.

Dép tổ ong trên tay PewPew được hỗ trợ thêm tài chém gió đỉnh cao bỗng được nâng lên một tầm cao mới. PewPew ấp ủ tham vọng sẽ phân phối chiếc dép này ra các thị trường thời trang trên thế giới. Vì thế, khi đến với chương trình "FishTank" (nghe tên là đã biết chương trình này có quy mô làng xã nhỏ lẻ hơn so với SharkTank), PewPew gọi 3 tỷ đổi lấy 2% cổ phần của cô ty. Màn thuyết trình lưu loát bao hài của Pew trước 3 "Fish" nhận được sự chú ý của dân mạng. Đúng là "thánh lầy", làm gì cũng "lố" quá mà.

PewPew gọi vốn để khởi nghiệp bán dép tổ ong khiến dân mạng cười sặc.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 2.

Kiểu dáng dép tổ ong công ty chúng tôi chưa được sáng tạo lắm vì... hết vốn.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 3.

Giám đốc công ty dép tổ ong chú Pew có tài thuyết trình thành thần.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong  lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 4.

Điều này khiến các Fish bị thuyết phục.

Comments

Popular posts from this blog

DAZIKZAK và câu chuyện về một công cụ Social Listening thuần Việt, dành cho người Việt

Vừa được chính thức giới thiệu đến người dùng chưa được bao lâu nhưng công cụ "Lắng nghe cảm xúc mạng xã hội DAZIKZAK" đã nhanh chóng gây sự chú ý, đặc biệt đối với cộng đồng mạng xã hội Việt. Những nỗi sợ không tên… Trong quá trình tìm kiếm những nền tảng Social Listening để phục vụ cho công việc, cô bạn trẻ Phiên Phượng – người giữ lửa của dự án DAZIKZAK nhận ra yếu điểm lớn nhất của các công cụ hiện tại là khả năng đọc hiểu và phân tích tiếng Việt. Cô chia sẻ rằng mình chưa bao giờ cảm thấy sợ tiếng Việt đến như thế. Một loạt câu hỏi ngớ ngẩn luôn quanh quẩn trong đầu cô như: "tại sao Tiếng Việt lại có dấu làm gì nhỉ?", "Ơ, sinh ra từ đồng nghĩa làm gì vậy? 2 từ 2 nghĩa đi cho nhanh chứ", "Làm ơn viết đầy đủ dấu đúng chính tả được không? Đừng viết tắt, đừng dùng tiếng lóng."… Phiên Phượng – bạn trẻ sợ chính tiếng mẹ đẻ của mình Ngày ngày phân tích dữ liệu, ngày ngày không biết người ta nghĩ gì và đang nói gì về sản phẩm của mình… ...

Quan điểm của cô bạn khởi nghiệp năm 20 tuổi: "Con gái giỏi thường kén chọn, khó kiếm người yêu"

Dấn thân vào khởi nghiệp lúc 20 tuổi, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhữ Quỳnh Anh cho rằng con gái giỏi giang thì thường thông minh, biết họ muốn gì, luôn sống độc lập, tự chủ và có tham vọng lớn, vậy nên khó để tìm được người yêu hợp ý. Nhữ Quỳnh Anh (1996), hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Quản trị Kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương. Quỳnh Anh là co-founder của một công ty về phần mềm đầu tư chứng khoán. Xuất hiện trong đêm chung kết của cuộc thi  Khởi nghiệp cùng Kawai , tuy không giành chiến thắng nhưng cô bạn này trở thành thí sinh nổi bật nhất không chỉ bởi sự duyên dáng, thông minh mà còn có những quan điểm rất thẳng thắn về khởi nghiệp, về người trẻ. Quỳnh Anh đã xóa Facebook trên điện thoại từ rất lâu để tập trung hoàn toàn công việc. Cô gái này quan niệm rằng: Người trẻ không nhất thiết phải thành công trước năm 30 tuổi bằng việc mua nhà, mua xe, chỉ cần sống tro...